Do sự lây lan của chủng Virus Corona mới (COVID-19), việc rửa tay và vệ sinh môi trường đang được xem xét lại. Virus và vi sinh vật gây bệnh được biết là tồn tại trên bề mặt môi trường trong một khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra, nếu bề mặt môi trường bị bẩn nhiều, kết quả của việc khử trùng sẽ kém; Vì vậy, việc vệ sinh kỹ lưỡng sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm. Có thể chất lượng của việc vệ sinh khác nhau tùy thuộc vào từng người, vì nó là cần thiết để xác nhận trực quan liệu việc làm sạch đã được thực hiện đúng cách hay không.

  • Tôi muốn xác nhận xem liệu việc vệ sinh làm sạch có được thực hiện đúng theo nguyên tắc khách quan hay không.
  • Tôi muốn ngay lập tức xác nhận việc vệ sinh làm sạch có được thực hiện đúng hay không.
  • Tôi muốn lưu giữ hồ sơ về chất lượng làm vệ sinh và thông báo cho khách hàng.

Do những nhu cầu này, nhiều khách hàng đang sử dụng phương thức thử nghiệm làm sạch ATP (Phương pháp A3) bằng Lumitester Smart và LuciPac A3. Lumitester Smart và LuciPac A3 không chỉ thể hiện chất lượng vệ sinh mà còn cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ lặp lại bằng cách hiển thị số lượng hiệu quả của việc làm sạch.

Điểm đo lường phương pháp thử nghiệm làm sạch ATP (Phương pháp A3)

  1.  Những nơi thường xuyên bị nhiều người chạm vào như: Núm cửa, tay cầm, tay vịn, công tắc, vòi nước, bàn, bảng cảm ứng, v.v…
  2. Những nơi dễ bị bẩn: Xung quanh nhà vệ sinh, bồn rửa mặt, sàn nhà, v.v…


Điểm đo lường phương pháp thử nghiệm làm sạch ATP (Phương pháp A3)

Dưới đây là một số ví dụ về bảng màn hình cảm ứng.

Bảng cảm ứng trước khi làm sạch được kiểm tra bằng phương pháp thử nghiệm làm sạch ATP (Phương pháp A3), kết quả là là 14.771 RLU; Nhưng sau khi làm sạch, kết quả xác nhận rằng giá trị đo được giảm xuống chỉ còn 411 RLU. Kết quả này có thể ngay lập tức xác nhận hiệu quả của việc làm sạch tại chỗ, xua tan nỗi lo lắng rằng việc vệ sinh có thể được thực hiện tốt hay không, điều này làm giảm áp lực đối với nhân viên vệ sinh và nâng cao niềm tin của khách hàng.

Bài viết liên quan