Chúng tôi hân hạnh thông báo về lễ kỷ niệm 30 năm ra mắt Dòng sản phẩm Lumitester Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hướng tới đóng góp vào sự an toàn và an ninh thực phẩm và môi trường sống thông qua việc phát triển và kinh doanh các sản phẩm giám sát vệ sinh bao gồm cả Lumitester. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để phát triển các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Các thế hệ của Lumitester

Lumitester Dòng K và Dòng C

Vào đầu những năm 1990, máy đo phát quang thường nặng, cố định và đắt tiền. Năm 1993, thế hệ đầu tiên của Lumitester K-100 được giới thiệu là một máy đo ATP nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có khả năng di động, chi phí thấp và có độ nhạy cao. Kể từ đó, dòng Lumitester K và C đã được sử dụng làm công cụ có thể đo nhanh lượng ATP trong vi sinh vật.

  • First generation Lumitester K-100

  • Lumitester K-200     CheckLite LU

  • Lumitester C-100     CheckLite 250 Plus

Dòng Lumitester PD

Vào những năm 2000, Dòng dụng cụ cầm tay Lumitester PD ra đời. Sê-ri này cho phép thực hiện kiểm tra ATP với chi phí thấp và dễ dàng hơn. Do đó, Lumitester PD nhanh chóng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiểm soát vệ sinh.

  • Lumitester PD-10     LuciPac Wide

  • Lumitester PD-20      LuciPac Pen

  • Lumitester PD-30      LuciPac A3

Dòng Lumitester mới nhất

Model mới nhất, Lumitester Smart, chủ yếu được sử dụng cho ATP Test (Kikkoman A3) và Lumitester C-110 chủ yếu được sử dụng làm máy phân tích vi sinh vật và ATP có độ nhạy cao tại các phòng thí nghiệm vệ sinh và viện nghiên cứu trên khắp thế giới.

Lumitester Smart      LuciPac A3

Lumitester  C-110

Lumitester Smart      LuciPac A3 Lumitester C-110